เนื้อเพลง+แปล 2BIC - Heart (Are you human Ost) - BingbingOst 4

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง+แปล 2BIC - Heart (Are you human Ost)



เนื้อเพลง+แปล 2BIC - Heart (Are you human Ost)



얼어 붙은 내 맘을 깨우는
ออรอ บูทึน แน มามึล แกอูนึน
ความหวังของคุณที่ไม่มีวันสิ้นสุด

너를 향한 끝없는 그리움
นอรึล ฮยังฮัน กึทออบนึน คือรีอุม
ทำให้หัวใจของผมที่แข็งกระด้างตื่นขึ้นมา

눈 감아도 또 니가 보이고
นุน คัมมาโด โต นีกา บูอีโก
เมื่อผมหลับตาลง ก็ยังคงมองเห็นคุณ

늘 내 안에서 떠도는 니 모습
นึล แน อาเนซอ ตอโดนึน นี โมซึบ
คุณยังคงวนเวียนอยู่รอบๆตัวผม

내 맘이 이상해
แน มามี อีซังแฮ
หัวใจของผมมันช่างแปลก

널 보는 내 맘이
นอล โบนึน แน มามี
เพราะหัวใจของผมมันมองไปที่คุณ

I’m looking for my heart
ผมกำลังมองหาหัวใจของผม

날 미치게 만들어
นัล มีชีเก มันดือรอ
คุณกำลังทำให้ผมแทบเป็นบ้า

I’m looking for your love
ผมกำลังมองหาความรักของคุณ

너 하나만을 원해
นอ ฮานามานึล วอนแน
ผมต้องการแค่คุณเท่านั้น

밀어내고 지워내도
มีรอแนโก ชีวอแนโด
ผมพยายามที่จะลบคุณออกไป

자꾸만 더 깊어지는
ชากูมัน ดอ กีพอจีนึน
แต่มันก็ยังคงฝังลึกลงไปเรื่อยๆ

이 내 맘을
อี แน มามึล
ในหัวใจของผม

온통 너로 채워 I feel alone
อนทง นอโร แชวอ I feel alone
มันเต็มไปด้วยคุณ ผมรู้สึกโดดเดี่ยว

I feel alone
ผมรู้สึกโดดเดี่ยว

눈 감아도 또 니가 보이고
นุน คัมมาโด โต นีกา บูอีโก
เมื่อผมหลับตาลง ก็ยังคงมองเห็นคุณ

늘 내 안에서 떠도는 니 모습
นึล แน อาเนซอ ตอโดนึน นี โมซึบ
คุณยังคงวนเวียนอยู่รอบๆตัวผม

내 맘이 이상해
แน มามี อีซังแฮ
หัวใจของผมมันช่างแปลก

널 보는 내 맘이
นอล โบนึน แน มามี
เพราะหัวใจของผมมันมองไปที่คุณ

I’m looking for my heart
ผมกำลังมองหาหัวใจของผม

날 미치게 만들어
นัล มีชีเก มันดือรอ
คุณกำลังทำให้ผมแทบเป็นบ้า

I’m looking for your love
ผมกำลังมองหาความรักของคุณ

너 하나만을 원해
นอ ฮานามานึล วอนแน
ผมต้องการแค่คุณเท่านั้น

밀어내고 지워내도
มีรอแนโก ชีวอแนโด
ผมพยายามที่จะลบคุณออกไป

자꾸만 더 깊어지는
ชากูมัน ดอ กีพอจีนึน
แต่มันก็ยังคงฝังลึกลงไปเรื่อยๆ

이 내 맘을
อี แน มามึล
ในหัวใจของผม

온통 너로 채워 I feel alone
อนทง นอโร แชวอ I feel alone
มันเต็มไปด้วยคุณ ผมรู้สึกโดดเดี่ยว

내 맘이 이러는 건지
แน มามี อีรอนึน กอนจี
ผมไม่รู้ว่าหัวใจของผมกำลังทำแบบนี้

몰랐었던 그런 느낌들이
มลรัซซอทดอน คือรอน นือกิมดือรี
แต่ความรู้สึกเหล่านี้ทำให้ผมเป็นผม

나를 만들어
นารึล มันดือรอ
ทำให้รู้ว่าผมเป็นใคร

자꾸만 너만 바라봐
ชากูมัน นอมัน พาราบวา
ผมยังคงคอยมองคุณอยู่

너를 너무 사랑하나봐
นอรึล นอมู ซารังฮานาบวา
มันทำให้ผมรู้สึกรักคุณมากขึ้น

I’m looking for my heart
ผมกำลังมองหาหัวใจของผม

날 미치게 만들어
นัล มีชีเก มันดือรอ
คุณกำลังทำให้ผมแทบเป็นบ้า

I’m looking for your love
ผมกำลังมองหาความรักของคุณ

너 하나만을 원해
นอ ฮานามานึล วอนแน
ผมต้องการแค่คุณเท่านั้น

밀어내고 지워내도
มีรอแนโก ชีวอแนโด
ผมพยายามที่จะลบคุณออกไป

자꾸만 더 깊어지는
ชากูมัน ดอ กีพอจีนึน
แต่มันก็ยังคงฝังลึกลงไปเรื่อยๆ

이 내 맘을
อี แน มามึล
ในหัวใจของผม

온통 너로 채워 I feel alone
อนทง นอโร แชวอ I feel alone
มันเต็มไปด้วยคุณ ผมรู้สึกโดดเดี่ยว

Thai lyric by xxx monster
Thai Trans : Dom


เนื้อเพลงอื่นในอัลบั้ม
 Love


ไม่มีความคิดเห็น:

@way2themes